Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2014

CHỌN NHẪN ĐÍNH HÔN ĐẸP RẺ HCM

CHỌN NHẪN ĐÍNH HÔN ĐẸP RẺ

Trung tâm nhẫn cưới Bảo Ngọc sẽ hướng dẫn các bạn chọn nhân đính hôn kim cương:

Chọn cửa hàng trang sức uy tín

Trung tâm Nhẫn cưới và nhẫn đính hôn Bảo Ngọc tự doanh nghiệp tự sản xuất và châm ngôn của họ cam kết giá tốt nhất cho khách hàng sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp nhất
nhẫn đính hôn kim cương

Tính toán kỹ trước ngân sách mua nhẫn đính hôn

Chúng ta nên định sẵn một khoản tiền mua nhẫn nhất là loại nhẫn có giá trị cao như nhẫn đính hôn kim cương để tránh vung tay quá trán. Vì thế, hãy chọn chiếc nhẫn phù hợp với điều kiện tài chính của bạn. Để tiết kiệm chi phí là bạn có thể chọn chiếc nhẫn đính 1 viên kim cương nhỏ thay vì viên kim cương lớn hoặc nhiều viên kim cương.

Kiểm tra tiêu chuẩn 4C của nhẫn

Sau đây chúng tôi sẽ nói chi tiết về tiêu chuẩn này: Tiêu chuẩn 4C bao gồm: Vết cắt, màu sắc, độ tinh khiết và số carat. Nhiều người chỉ tập trung vào màu sắc và độ tinh khiết khi mua kim cương mà bỏ qua yếu tố quan trọng nhất đó là vết cắt.
Bạn có thể bỏ ra một số tiền lớn để mua chiếc nhan cuoi kim cuong  với độ tinh khiết hoàn mỹ, màu trắng tuyệt đẹp nhưng nếu vết cắt kém sẽ làm viên kim cương mờ đục, mất thẩm mỹ. Vì thế, bạn hãy kiểm tra cẩn thận cả 4 yếu tố để chọn được chiếc nhẫn đính hôn ưng ý nhất. http://muanhancuoiodau.blogspot.com
nhẫn đính hôn đẹp

Chọn kiểu dáng mặt nhẫn

Các đôi uyên ương hãy cân nhắc đến hình dáng của viên kim cương. Có 8 kiểu nhẫn để bạn lựa chọn gồm: Hình tròn (Round cut), hình hạt thóc (Marquise cut), vuông ngọn góc (Princess cut), chữ nhật xếp tầng (Emerald cut), vuông cắt góc (Asscher cut), chữ nhật tròn góc (Cushion cut), trái tim (Heart cut), hình oval (Oval cut), hình trái lê hay giọt nước (Pear cut).
Trong đó, kiểu oval, hình tròn, vuông ngọn góc là những thiết kế phổ biến nhất và phù hợp với đa số các cô dâu. Nhẫn đính hôn kim cương với các kiểu dáng này mang đến sự nhẹ nhàng, thanh lịch và luôn bền đẹp theo thời gian.
nhẫn đính hôn giá rẻ hcm
Nhẫn kim cương mặt tròn phù hợp với hầu hết cô dâu

Chọn chất liệu nhẫn đính hôn

Bạch kim và vàng là lựa chọn hàng đầu cho nhẫn đính hôn. Giá thành một chiếc nhẫn đính hôn bạch kim gắn kim cương sẽ đắt hơn so với chất liệu vàng vàng, vàng trắng hay vàng hồng (ngoài ra còn tùy thuộc vào số lượng viên kim cương đính trên nhẫn).
nhẫn đính hôn
Nhẫn đính hôn kim cương bằng vàng trắng được nhiều người lựa chọn
Bạch kim là kim loại rất bền, màu sắc rực rỡ, nổi bật, giữ viên đá chắc chắn hơn và ít bị trầy xước. Vàng trắng cũng là chất liệu được nhiều cô dâu chú rể lựa chọn. Một số người lại thích vàng vàng vì nó có vẻ truyền thống, màu sắc ấm áp và thích hợp để gắn những viên kim cương có chất lượng màu thấp hơn.
Chúc các bạn hạnh phúc với cặp nhẫn đính hôn tại Bảo Ngọc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét